<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/6955529389241309188?origin\x3dhttp://thozharmaniyarasan.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

"பிராமண ஆதிக்க எதிர்ப்பில் நீதிக்கட்சியின் பாத்திரம்!"--- தமிழ்த்தேசியப் பேரியக்கத் தலைவர் ஐயா பெ. மணியரசன் சிறப்புக் கட்டுரை!

Friday, November 12, 2021


 ========================================

பிராமண ஆதிக்க எதிர்ப்பில்

நீதிக்கட்சியின் பாத்திரம்!
========================================
தமிழ்த்தேசியப் பேரியக்கத் தலைவர்
ஐயா பெ. மணியரசன் சிறப்புக்கட்டுரை!
========================================


தமிழர்களின் தொன்மைமிக்க ஆன்மிகத்தை ஆரிய ஆக்கிரமிப்பிலிருந்து திராவிடம் காக்குமா? அதற்கான வேலைத்திட்டம் பெரியாருக்கோ, திராவிட இயக்கத்திற்கோ என்றைக்காவது இருந்தது உண்டா? இல்லை!

தி.மு.க.வை ஆளுங்கட்சியாகத் தேர்ந்தெடுத்தால் – இந்து அறநிலையத்துறை அமைச்சரை அமர்த்துவார்கள். ஏற்கெனவே நடைமுறையில் இருக்கின்ற பிராமண ஆதிக்கத்திற்கு எந்தக் குறையும் இல்லாமல் பார்த்துக் கொள்வார்கள்.

தமிழில் அர்ச்சனை, அனைத்துச் சாதியினர் அர்ச்சகர் என்றெல்லாம் அறிவிப்பார்கள். அடையாளத்துக்குச் சிலவற்றைச் செய்துவிட்டு பிராமண ஆதிக்கத்திற்குச் சேதாரம் இல்லாமல் ஆட்சி செய்து முடிப்பார்கள்.

தி.மு.க.வினரும், தி.க.வினரும் தங்களின் தாய்க்கட்சி நீதிக்கட்சி என்று பெருமையாகப் பேசிக் கொண்டு வருகிறார்கள். அந்த நீதிக்கட்சியினர் அரசியலில், அரசு வேலைகளில் பிராமணர் ஆதிக்கத்தை எதிர்த்தார்களே அன்றி, சமுதாயத்தில் நிலவும் பிராமண ஆதிக்கத்தையும் சமற்கிருத ஆதிக்கத்தையும் எதிர்க்கவில்லை.

எடுத்துக்காட்டாக, பனகல் அரசர் என்று அழைக்கப்படும் இராமராய நிங்கர் 1920களில் முதலமைச்சராக இருந்தபோது, திருவரங்கம் நகராட்சியில் பிராமணர்கள் கொடுத்த வரவேற்பு விழாவை ஏற்றுக் கொண்டார். அதில் பிராமணர்கள் சமற்கிருதத்தில் வாசித்தளித்த வரவேற்புப் பத்திரத்திற்கு நன்றி தெரிவித்துப் பேசிய பனகல் அரசர், சமற்கிருதத்திலேயே பேசியது வேதனை அளிக்கிறது என்றார் பெரியார். அத்துடன் பனகல் அரசர் பூணூலைக்கூட அகற்ற மறுக்கிறார் என்று குறைபட்டுக் கொண்டார் பெரியார்.

நீதிக்கட்சித் தலைவர்கள் சமூகத்துறையில் உள்ள பிராமண ஆதிக்கத்தோடு இணக்கம் கண்டார்கள்; அரசு அலுவல்களில் அரசியலில் உள்ள பிராமண ஆதிக்கத்தையே எதிர்த்துப் பங்கு கேட்டார்கள் என்பதை அண்ணா அவர்கள் 1944ஆம் ஆண்டே பொதுக்கூட்டமொன்றில் பேசினார். நீதிக்கட்சித் தலைவர்களில் – செல்வாக்குமிக்கவர்கள் – பெரும்பாலோர் ஆந்திரத் தெலுங்கர்களே!

நீதிக்கட்சி ஆட்சியின் முதலமைச்சர்கள் சுப்பராயலு ரெட்டியார், பனகல் அரசர் என்கிற இராமராய நிங்கர், முனுசாமி நாயுடு, பொப்பிலி அரசர் போன்ற தெலுங்கர்களே! நீதிக்கட்சித் தலைவர்கள் தமிழரான டாக்டர் சி. நடேசனாரை ஒதுக்கினார்கள்.

நீதிக்கட்சித் தலைவர்களைப் பற்றி அண்ணா 1944இல் பொதுக்கூட்டங்களில் பேசியவை கவனத்திற்குரியவை.

“… திராவிடர் என்ற முழக்கத்தை மக்கள் மன்றத்திலே தமது கடைசி மூச்சு இருக்கும்வரை செய்து வந்தவர் டாக்டர் சி. நடேச முதலியார். (அவர் தமிழர் – பெ.ம.). அவர் தொடங்கிய அந்த அரிய இயக்கத்தினால் உண்டான வேகத்தை, உண்மையான விடுதலைக்குப் பயன்படுத்திக் கொள்ளாமல், அரண்மனைகளிலே வீற்றுக் கொண்டு அரசியலை நடத்தி வந்த சீமான்கள், பட்டம் பதவிகளுக்கு இந்த வேகத்தைப் பயன்படுத்திக் கொண்டதுடன், தங்ளுடைய முழுத் திறமையும், காங்கிரசைக் குறைகூறவும், அதே நேரத்தில் பிரிட்டிஷாருக்கு துதிபாடவுமே உபயோகப்பட வேண்டுமென்று நோக்கம் கொண்டவர்களாக இருந்தனர். எனவே, திராவிடர் என்ற உரிமைச் சொல் திராவிட அரசு அமைக்கும் பரணியாகாமல் சர்க்கார் காரியாலயக் கதவைத் தட்டும் சுயநலச் சத்தமாகிவிட்டது. டாக்டர் நடேச முதலியார் உள்ளம் உடைந்தே மாண்டார். இருந்தவரை அவர் திராவிடன் என்று பேசத் தவறியதில்லை”.
… …

“அவர்கள், தங்கள் ஆற்றலையெல்லாம் அரசியல் அதிகாரம் என்னும் மாயமானைப் பிடிக்கவே செலவிட்டார்கள். அதனால் அவர்கள் ஒவ்வொரு நகரிலும், பிரமுகர்களைச் சந்திக்கும்போது, தேர்தலைப் பற்றிப் பேசி வந்தனரே தவிர உத்தியோகத் துறையில் ஐயர்களுக்கு ஆதிக்கம் இருக்கிறது, அதை ஒழிக்க வேண்டும் என்பதை வலியுறுத்தி வந்தனரேயொழியச் சமுதாயத்தில் படிந்து கிடந்த ஆரியத்தை அகற்ற, திராவிட உணர்ச்சியை ஊட்ட, பணி புரியவில்லை”.

“சமுதாயத் துறையிலே பார்ப்பனர் ஆதிக்கம் செலுத்துவது ஆபத்தல்ல; அரசியலில் ஆதிக்கம் பெற்றுள்ள பார்ப்பனர்களாலேயே நமக்கு ஆபத்து என்று வெளிப்படையாகவே அந்த நாள் தலைவர்கள் பேசி வந்தனர். தலைவர்களின் பேச்சு அவ்விதம் இருந்தது. டாக்டர் நடேச முதலியார் போன்ற ஓரிருவர் தவிர!

“திராவிட இன உணர்ச்சிக்காக எடுத்துக் கொள்ளப்பட்ட முதல் முயற்சி முறியடிக்கப்பட்டது….. சமுதாயத்தில் தலையிடுவதைத் தவறு என்று (தலைவர்கள்) எண்ணியதால், ஒரு இருபதாண்டுகள் மாயமான் வேட்டையில், மந்திரிப் பதவி அமைப்பதில், அதாவது சுயநல வேட்டைக்கு, அதன் விளைவாக, சதியாலோசனைகளுக்குச் செலவிடப்பட்டன. அந்தக் காலத்திலே, மாளிகைகள் – சதியாலோசனை மண்டபங்களாயின! ஆள்தூக்கிகள் அரசியல் சூத்திரதாரிகள் ஆயினர்! பதவி தேடுவோர் அரங்கமேறினர்! பரங்கிக்குக் கொண்டாட்டம்! மக்கள், இந்தக் காரியங்கள் தங்களுக்கல்ல என்பதைத் திட்டமாகத் தெரிந்து கொண்டு கட்சியைக் கண்டிக்கத் தொடங்கினர். மாளிகைகளிலே சதிச் செயல்கள், கட்டுக்கடங்கா நிலைபெற்று, ஒரு தலைவர் இன்னொரு தலைவரை வீழ்த்துவதையே தொழிலாகக் கொண்டு, கும்பலாகச் சாய்ந்தனர்”.
- 27.08.1944 அன்று அண்ணா நிகழ்த்திய சொற்பொழிவு, நூல் : “பேரறிஞர் அண்ணா சொற்பொழிவுகள் – 1”, பக்கம் 117 – 120, பூம்புகார் பதிப்பகம், சென்னை.

எப்போது அண்ணா பேசினார்? நீதிக்கட்சியின் பெயரை திராவிடர் கழகம் என்று மாற்றிய மாநாடு1944 ஆகத்து 27இல் சேலத்தில் நடந்தது. அந்த மாநாட்டில்தான் அண்ணா மேற்படி சொற்பொழிவை ஆற்றியிருக்கிறார். நீதிக்கட்சிக்கும், திராவிடர் கழகத்திற்கும் தொடர்பில்லை என்று காட்டுவதற்கான வேறு சில தீர்மானங்களையும் அம்மாநாட்டில் நிறைவேற்றினார்கள். ஆங்கிலேய அரசு கொடுத்த ராஜா சர், ராவ் பகதூர் பட்டங்களை திராவிடர் கழகத்திலுள்ளவர்கள் துறந்துவிட வேண்டும் என்றும், ஆங்கிலேய அரசுப் பதவிகளில் இருந்தும் தி.க.வினர் விலகிவிட வேண்டும் என்றும் அம்மாநாட்டில் தீர்மானம் போட்டார்கள். அந்த மாநாட்டிற்குப் பெயர் – நீதிக்கட்சியின் பதினாராவது வருடாந்திர மாநாடு! அதில்தான், நீதிக்கட்சி மரபிலிருந்து நாங்கள் விலகி செயல்படுகிறோம் என்று, இந்தத் தீர்மானங்களைப் போட்டார்கள்.

ஆனால், நீதிக்கட்சிதானே எங்கள் தாய்க்கட்சி என்று பெருமையாக இன்றும் தி.க.வினரும், தி.மு.க.வினரும் கூறிக் கொள்கிறார்கள். அந்த மாநாட்டில் திராவிடர் கழகத்தின் தலைவராகப் பெரியாரும், பொதுச்செயலாளராக அண்ணாவும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டனர். அந்த மாநாட்டில் பேசிய அண்ணாதான் மேற்படி திறனாய்வுகளைச் செய்தார். நீதிக்கட்சி பற்றி இன்னும் பல திறனாய்வுகள் பூம்புகார் பதிப்பகம் வெளியிட்ட பேரறிஞர் அண்ணா சொற்பொழிவுகள்” நூலில் உள்ளன. டாக்டர் பரிமளம் தொகுத்த அண்ணாவின் தன் வரலாற்று நூலிலும் நீதிக்கட்சி பற்றிய அண்ணாவின் திறனாய்வுகள் இருக்கின்றன.

“சமதர்மப் பொருளாதாரம் என்பதைக் கனவில் கூட நினையாதவர்கள் நீதிக்கட்சி சீமான்கள். ஏழைகள் உயர்வு பற்றிப் பேசினால் மேடையில் உட்கார்ந்திருக்கும் தலைவர்கள் முகத்தில் எள்ளும் வெடிக்கும்” என்பதும் அண்ணாவின் சொற்பொழிவுகளில் இருக்கின்றன. (அதே நூல்).

இந்த நீதிக்கட்சியைத்தான் தி.மு.க. தலைவர்கள் தங்கள் தாய்க்கட்சி என்று கூறிக் கொள்கின்றனர். அதிலும் மு.க. ஸ்டாலின் திரும்பத்திரும்பக் கூறிக் கொள்கிறார். உண்மைதான்! கலைஞர் தலைமை, ஸ்டாலின் தலைமையில் உள்ள இக்கால நீதிக்கட்சிதான் தி.மு.க. அண்ணாவின் திறனாய்வே சான்று!

நீதிக்கட்சியைத் தங்கள் தாய்க்கட்சியென்று தி.க.வும், தி.மு.க.வும் சொல்லிக் கொள்வதில் இருந்தே அவற்றின் இரட்டைவேடம் அம்பலமாகி விடும்!

1937 – 1944 காலத்தில் இந்தித் திணிப்பு எதிர்ப்பை ஒட்டி, தமிழறிஞர்கள் வீறு கொண்டு எழுந்ததையும், தமிழ் இன உணர்ச்சி பீறிட்டதையும் தமது சொற்பொழிவில் அண்ணா சுட்டிக்காட்டிப் பாராட்டுகிறார்.

“இந்தி எதிர்ப்புப் போராட்டம் தக்க சமயமாயிற்று. நாடு எங்கும் காங்கிரஸ் மீது கோபம் மட்டுமல்ல அந்த அளவு குறைவுதான் – தமிழ்ப்பற்று பரவிய காலம். எங்கும் சங்க நூற்களைப் படிக்க ஆரம்பித்த காலம். தமிழனுக்குத் தனியாக ஓர் மொழி உண்டு என்ற பெருமையைப் பேசலாயினர். ஐம்பெருங்காப்பியத்தைப் பற்றிய பேச்சு பொது மேடைக்கு வந்துவிட்டது! ஆர்வம் தமிழ் மீது அதிகமானதும், இடையே புராணீகர்களும் புகுந்து கொண்டனர்.

ஆனால் அவர்களின் ஆதிக்கம் வளர முடியாதபடி தமிழ் ஆர்வம் கொண்டவர்கள், தமிழ் மொழி தாழ்வுற்ற காரணமென்ன, தமிழ்ப் பண்பு மறைந்த காரணம், தமிழ்ச் சிறப்பு தேய்ந்த காரணம் ஆகியவற்றை ஆராயத் தொடங்கினர். அந்த ஆராய்ச்சி அவர்களை விட்ட இடத்தில் கொண்டு வந்து சேர்த்தது. அதாவது டாக்டர் நடேச முதலியாரின் கல்லறைக்கு அருகே கொண்டு வந்து நிறுத்திற்று. பழைய நினைவுகள், பழைய பரணிகள் மீண்டும் உலவலாயின”.

“தமிழ் மொழியைக் காப்பாற்ற ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்டவர்கள் சிறைசென்ற காட்சி தமிழரின் உள்ளத்திலே ஓர் புது உணர்ச்சியை உண்டாக்கிவிட்டது.
- பேரறிஞர் அண்ணா சொற்பொழிவுகள் – 1, பக்கம் 117 – 120, பூம்புகார் பதிப்பகம்.

இவ்வாறு, மறைமலை அடிகளார், நாவலர் சோமசுந்தர பாரதியார், ஈழத்து அடிகளார், முத்தமிழ்க்காவலர் கி.ஆ.பெ. விசுவநாதம், அண்ணல் தங்கோ முதலிய பல்வேறு தமிழறிஞர்களும், தமிழ் உணர்வாளர்களும் மூட்டிய இந்தி எதிர்ப்புத் தீயில் தமிழின உணர்ச்சி கொழுந்துவிட்டெரிந்தது.

இந்தி எதிர்ப்புப் போராட்டத்தில் இடையில் சேர்ந்தவர் பெரியார். 1937இல் திருச்சி தேவர் மன்றத்தில் நாவலர் பாரதியார் தலைமையில் நடந்த இந்தி எதிர்ப்பு மாநாட்டில் “தமிழ்நாடு தமிழருக்கே” தீர்மானம் போட்டார்கள். மறைமலை அடிகளார், பெரியார், முத்தமிழ்க் காவலர் கி.ஆ.பெ. விசுவநாதம் ஆகியோர் அம்மாநாட்டில் பேசினர்.

அம்மாநாட்டில் “தமிழ்நாடு தமிழர்க்கே” தீர்மானம் போட்டார்கள். “தமிழ்நாடு தமிழர்க்கே” தீர்மானத்திற்கும் நீதிக்கட்சிக்கும் எந்தத் தொடர்பும் இல்லை. இப்போதுள்ள நீதிக்கட்சியின் வாரிசான மு.க. ஸ்டாலின் அவர்கள், 1956 நவம்பர் 1-ஐ – இன்றைய தமிழ்நாடு அமைந்த நாளை “தமிழ்நாடு நாளாகக்” கொண்டாடாமல், “தமிழ்நாடு” என்று பெயர் சூட்டுவதற்கான தீர்மானத்தை இந்திய அரசை நோக்கி தமிழ்நாடு சட்டப்பேரவையில் 1968 சூலை 18 அன்று அன்றைய முதல்வர் அண்ணா முன்மொழிந்து நிறைவேற்றிய நாள்தான் இனி “தமிழ்நாடு நாள்” என்று அறிவித்துள்ளார், இன்றைய முதல்வர் மு.க. ஸ்டாலின்! இதுதான் நீதிக்கட்சிப் பார்வை!

தமிழ்நாட்டில் தமிழர் என்ற இன அடையாளம் வளர்ந்துவிடக் கூடாது என்பது பழைய நீதிக்கட்சித் தலைவர்களின் திட்டம்! அதே நீதிக்கட்சித் தலைவர்கள் ஆந்திரத்தில் “தெலுங்கர்” என்ற அடையாளத்தை பரப்பினர்.

1922இல் நீதிக்கட்சி ஆட்சியில் ஓர் அரசாணை போட்டார்கள். பறையர் – பஞ்சமர் ஆகியோரை அப்பெயர் கொண்டு அடையாளப்படுத்தி அழைக்காமல், புதிய பெயர் சூட்டி அழைக்கும் அரசாணை அது! அன்றைய சென்னை மாகாணத்தில் தெலுங்கு பேசும் மாவட்டங்களில் வாழும் பறையர், பஞ்சமர்களை ஆதிஆந்திரர் என்றும், தமிழ் பேசும் மாவட்டங்களில் வாழும் பறையர் – பஞ்சமர்களை ஆதிதிராவிடர் என்றும் அந்த அரசாணை கூறியது.

நீதிக்கட்சி தொடங்கியதும், கட்சியின் செலவில் மூன்று இதழ்கள் தொடங்கினார்கள். மையப்படுத்தப்பட்ட தலைமையகம் வெளியிட்ட ஆங்கில இதழின் பெயர் “நீதி” (ஜஸ்டிஸ்), தெலுங்கில் வெளியிட்ட இதழின் பெயர் “ஆந்திரப்பிரகாசிகா”! தமிழில் வெளியிட்ட இதழின் பெயர் “திராவிடன்”!

தமிழ்நாட்டிலே திராவிடத் திணிப்பு – ஆந்திரத்திலே தெலுங்கின ஆளுமை! இதுதான் நீதிக்கட்சியின் வரலாறு! இந்த நீதிக்கட்சியின் இன்றைய வாரிசு என்று கூறி பெருமைப்படுகின்றன தி.மு.க.வும், தி.க.வும்!

அதனால்தான், தமிழர் திருநாள் என்று தமிழறிஞர்களாலும், ம.பொ.சி.யாலும் பின்னர் அண்ணாவாலும் கொண்டாடப்பட்டு வந்த பொங்கல் விழாவை, கடந்த சில ஆண்டுகளாகத் “திராவிடர்” திருநாள் என்று தி.க. தலைவர் ஆசிரியர் வீரமணி அவர்கள் கொண்டாடி வருகிறார்.

தமிழ்ப் பேரரசன் கரிகாற்சோழனை “திராவிடப் பேரரசன்” என்று இன்றும் தி.க.வினர் எழுதுகின்றனர்.

கடந்த சில ஆண்டுகளுக்கு முன் ஒரு பரப்புரை அணி நடத்துவதற்கு தி.க.வினர் வெளியிட்ட துண்டறிக்கையில், அப்பரப்புரை அணி கல்லணையில் “திராவிடப் பேரரசன்” கரிகாற்சோழன் சிலையிலிருந்து புறப்படும் என்று அறிவித்திருந்தார்கள். இன்றைய தி.மு.க.வும், தி.க.வும் தமிழ் மொழி அடையாள மறைப்பில் – நீதிக்கட்சியாகவே செயல்படுகின்றன.

(தொடரும்)

பகுதி - 1
https://www.facebook.com/tamizhdesiyam/posts/1843615429157292

பகுதி - 2
https://www.facebook.com/tamizhdesiyam/posts/1844669489051886

பகுதி - 3
https://www.facebook.com/tamizhdesiyam/posts/1845074199011415

பகுதி - 4
https://www.facebook.com/tamizhdesiyam/posts/1845811998937635

பகுதி - 5
https://www.facebook.com/tamizhdesiyam/posts/1846367782215390

=====================================
தலைமைச் செயலகம்,
தமிழ்த்தேசியப் பேரியக்கம்
=====================================
பேச: 9443918095, புலனம் : 9841949462
முகநூல் : www.fb.com/tamizhdesiyam
ஊடகம் : www.kannottam.com
இணையம் : www.tamizhdesiyam.com
சுட்டுரை : www.twitter.com/Tamizhdesiyam
காணொலிகள் : youtube.com/Tamizhdesiyam
=====================================

Labels: , ,

0கருத்துக்கள்:

Post a Comment

<< முகப்பு பக்கம்


தோழர் மணியரசன்
அவர்களின் படைப்புகள் மற்றும் கருத்துக்களை இத்தளத்தில் காணலாம்.
வாசகர்களின் கருத்துக்களும் வரவேற்கப்படுகின்றன.

Web This Blog

தொகுப்பு

முந்தைய பதிவுகள்

தோழமைத் தளங்கள்